Monday, January 30, 2012

Tàu Ratraco - Ratraco train

Hàng ngày với 4 toa tàu của mình, Ratraco Express đã kết hợp cùng ngành đường sắt đưa hàng trăm lượt khách tới Sapa, qua đó góp phần nâng cao doanh thu và sản lượng cho bản thân Ratraco nói riêng và ngành Đường sắt nói chung. Nhằm hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình, Ratraco Express đã đầu tư nhiều vào hệ thống đón tiễn khách tại các đầu ga Hà nội, Lao cai như:
Tàu Ratraco express train

Tàu sapa Ratraco express train
Với phương châm thực sự trở thành người bạn đồng hành lý tưởng với mỗi du khách khi có dịp đặt chân lên Sapa - địa danh du lịch nổi tiếng phía Tây bắc đã được người Pháp khai phá cách đây hàng trăm năm. Ratraco đã đầu tư nâng cấp 04 toa xe giường nằm mềm điều hoà đặc biệt theo tiêu chuẩn Châu Âu:

Toàn bộ nội thất bên trong toa xe được ốp gỗ màu Cheri tạo nên vẻ sang trọng, ấp áp; hệ thống bồn rửa, toalet được thiết kế bằng chất liệu inox cao cấp được lắp đặt tại 2 đầu của mỗi toa xe đảm bảo tiện lợi cho du khách khi sử dụng. Với hệ thống nước nóng được bố trí hợp lý giúp du khách có thể tự thưởng thức hương vị của Trà, Cafe và thả hồn mình qua ô cửa kính dọc hành lang của toa hay trong mỗi khoang, qua đó du khách thoải mái ngắm nhìn cảnh vật và vẻ đẹp hai bên đường - đặc biệt khi thành phố về đêm và bình minh lên trên những dãy núi vùng cao.

Mỗi toa xe với 7 khoang buồng ngủ dành cho du khách và 1 khoang dành cho nhân viên; trong mỗi khoang với 4 giường ngủ hiện đại được trang bị đồng bộ chăn, ga, gối, đệm, đèn ngủ, đèn đọc sách,.. giúp du khách có đủ ánh sáng để xem những trang sách, những câu chuyện viết về con người và mảnh đất Sapa – nơi du khách sẽ có dịp khám phá hết vẻ đẹp huyền diệu mà thiên nhiên đã ban tặng cho mảnh đất vùng cao này.


Lịch trình tàu RATRACO Express chạy tuyến Hà Nội - Lào Cai - Hà Nội
Lịch trình
Ngày
Giờ đi
Mác tàu
Giờ đến
Hà Nội - Lào Cai
Hàng ngày
21:10
SP1 - Nhanh
05.25
Lào Cai - Hà Nội
Hàng ngày
20:05
SP2 - Nhanh
04.35
(Thời gian chạy và lịch tàu có thể thay đổi do thời tiết  ...)
Bảng giá vé tàu RATRACO Express chạy tuyến Hà Nội - Lào Cai - Hà Nội
Loại vé
Giá vé (VNĐ)
Ghi chú
Một chiều
730.000
Áp dụng cho ngày thường
850.000
Áp dụng cho ngàycuối tuần
Khoang VIP (2 giường)
Xin vui lòng liên hệ trực tiếp
Lưu ý: - Giá vé có thể thay đổi 10% - 20% vào các ngày cuối tuần, ngày lễ, tết ...
- Để có giá tốt xin vui lòng liên hệ đặt vé sớm

Share this