Monday, April 10, 2023

Vé tàu tháng Hà Nội đi Hải Phòng

 Để đáp ứng nhu cầu đi lại thường xuyên của hành khách trên tuyến Hà Nội - Hải Phòng, Công ty Cổ phần VTĐS Hà Nội triển khai chính sách kích cầu vé tháng.



Với mức giá trung bình các ngày đầu tuần từ 85 -105 ngàn, các ngày cuối tuần là 105-125 ngàn/lượt đi tàu từ Hà Nội - Hải Phòng, cặp vé khứ hồi với mức giảm 10% chiều về bạn sẽ mất 162-195 ngàn ngày đầu tuần, 195-238 ngàn cho những ngày cuối tuần. 

Với 800 ngàn bạn chỉ đi tối đa 4 lượt vé khứ hồi hoặc 8 lượt vé 1 chiều. Nhưng khi mua vé tháng cũng 800 ngàn, bạn có thể sử dụng tối đa số lượt đi tàu theo nhu cầu của bản thân, mỗi ngày có thể sử dụng tối đa 4 lượt theo giờ tàu chạy hiện hành.

Hãy liên hệ đặt vé tháng ngay lúc này cho những chuyến đi tiếp theo của bạn. Hành khách có thể truy cập vào trang web: https://dsvn.vn hoặc liên hệ với tổng đài 1900 0109 (Hà Nội), mua vé tại nhà ga, hoặc các đại lý ủy quyền của Công ty CPVT ĐS Hà Nội. 

Để mua vé tháng, hành khách cần đăng ký mua vé tại các cửa bán vé trong ga. Khi mua cần xuất trình CCCD/Hộ chiếu. Khi có nhu cầu đi tàu, khách đặt chỗ vé tháng trên website bán vé chính thức của đường sắt để giữ chỗ, lấy vé.

Trước giờ tàu chạy từ 15 phút đến 24 giờ, hành khách mang theo CCCD/CMND đến các cửa vé trong ga để nhận Thẻ lên tàu hỏa. Trường hợp hành khách chưa đăng ký giữ chỗ có thể đến ga nhận Thẻ lên tàu hỏa trong vòng 24 giờ trước giờ tàu chạy, trên đoàn tàu còn loại chỗ nào thì hành khách được sử dụng loại chỗ đó.

Hiện trên tuyến Hà Nội - Hải Phòng, đường sắt đang tổ chức chạy các đoàn tàu: Chiều ga Hà Nội, Long Biên đi ga Hải Phòng có các tàu HP1, LP3, LP5, LP7; Chiều ga Hải Phòng đi có các tàu LP2, LP6, LP8, HP2. Dịp cuối tuần, tùy theo nhu cầu hành khách, sẽ chạy thêm tàu.

Share this

0 Comment to "Vé tàu tháng Hà Nội đi Hải Phòng "

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.