Friday, November 2, 2018

Top 10 homestay ở Cát bà |Catba homestay

Cat ba homestay luôn là những địa chỉ bỏ túi đối với các bạn trẻ khi đi du lịch cát bà mong muốn muốn được những địa điểm đẹp để check in và thư giãn trong qua trình tìm câu trả lời cho câu hỏi du lịch Cat bà ở đâu đẹp. dưới đây danh sách 10 homestay ở cát bà các bạn tham khảo:

 1 Pi's Homestay Cat Ba

cat ba-homestay- homestay-o-cat-ba
cat ba-homestay- homestay-o-cat-ba

Pi's Homestay chào đón bạn với một không gian tươi đẹp được điểm xuyết những chậu hoa dễ thương. Nơi đây từng góc nhỏ cũng đều được chăm chút hết sức cẩn thận để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách. Đến với Pi's Homestay, bạn sẽ có cảm giác thân thuộc, bình yên đến lạ. Đặc biệt, ở Pi's Homestay có cả không gian để tổ chức tiệc nướng BBQ và nơi giao lưu ca nhạc, đàn hát cho mọi người. Homestay có cả không gian bếp để mọi người có thể tự tay nấu nướng những món ăn mình yêu thích. 

Nếu bạn đi riêng lẻ, đi phượt thì có thể chọn phòng với giường đơn cho từng người, còn các cặp đôi hay gia đình thì có thể đặt phòng riêng. 

Địa chỉ: Số 17, ngõ 39, Đường Núi Ngọc, Cát Bà, Hải Phòng
Số điện thoại: 0972486102

2 Mona Homestay : 
cat ba-homestay- homestay-o-cat-ba
cat ba-homestay- homestay-o-cat-ba
Nằm ngay ở thị trấn Cát Bà, vô cùng thuận tiện cho việc đi lại, nếu bạn có ý định du lịch Cát Bà thì Mona Homestay là một nơi lí tưởng để khám phá và tận hưởng. Nơi đây có những căn phòng với view nhìn thẳng ra biển. Hơn thế nữa tại đây bạn còn có thể được tận hưởng cảm giác thư giãn về đêm với một quán bar trên tầng thượng. 

Những du khách đã trải qua những đêm nghỉ dưỡng ở Mona đều cảm thấy hài lòng và không phải phàn nàn về bất cứ điều gì. Không gian vô cùng yên tĩnh, thanh bình. Nhân viên tại Mona Homestay cũng rất thân thiện và nhiệt tình với khách hàng. Nhà hàng của homestay có phục vụ cả bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, các món ăn tại đây đều được đánh giá là rất ngon, hợp khẩu vị không chỉ du khách địa phương mà còn cả khách nước ngoài.

Địa chỉ: Số 180, Đường 1/4, Đảo Cát Bà, Huyện Cát Hải, T.P Hải Phòng
Số điện thoại: 0934674899
Facebook: https://www.facebook.com/monahostel.vn/

3 Lan homestay : 
cat ba-homestay- homestay-o-cat-ba
cat ba-homestay- homestay-o-cat-ba

Với ưu điểm luôn cập nhật những dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng hot hiện nay về hòn đảo Cát Bà, Lan homestay là địa chỉ rất đáng để các tín đồ lựa chọn tại đây. 
Sự công phu từ khâu giới thiệu, tư vấn, và lắng nghe để lựa chọn được gói phòng phù hợp nhất với sở thích và nguyện vọng từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, sạch, rẻ" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm những giây phút nghỉ ngơi thư thái tuyệt vời sau chuỗi ngày học tập và làm việc vất vả. Hệ thống phòng thường xuyên được nâng cấp nhằm phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.
Ngoài ra, cảnh quan mang phong cách đồng nội rất riêng, trái ngược hẳn mặt bằng chung các homestay khác, tự tin có thể khiến các bạn không bao giờ thất vọng vì đã đặt chân đến đây. Đặc biệt, những chiếc chum vại, bầu rượu, bàn đá hay cả cối xay thóc... đều là những nét độc đáo cộp mác Lan homestay chắc chắn sẽ làm bạn không thể nào quên.
Nếu các bạn độc giả đang đau đầu không biết nên cùng người mình thương nên du lịch ở đâu trong mùa hè này thì Toplist tin rằng Lan homestay chính là địa điểm đáng tham khảo, giúp bạn thoát khỏi nỗi lo lắng bộn bề hằng ngày, nạp thêm năng lượng để tiếp tục làm việc hăng say và tích cực hơn. 

Địa chỉ: 256, Một Tháng Tư, Cát Bà, Hải Phòng
Số điện thoại: 0869 807 699
Facebook: https://www.facebook.com/lanhomestayviethaivillage/

4. Green Valley Camp - Cát Bà :
cat ba-homestay- homestay-o-cat-ba
cat ba-homestay- homestay-o-cat-ba

Chỉ mới nghe qua tên gọi, có lẽ các bạn đều đã phần nào cảm nhận được không gian xanh mượt, thoáng đãng và mát lành đến từ Green Valley Camp - Cát Bà rồi chứ. 
Green Valley Camp là khu cắm trại tuyệt đẹp theo phong cách Glamping nằm tại xã Hiền Hào, cách cổng Rừng Quốc Gia 3km, cách bến phà Gia Luận (từ Tuần Châu sang Cát Bà) khoảng 30 phút ô tô và cách bến phà Cái Viềng (từ Hải Phòng sang Cát Bà) khoảng 15 phút. Giữa con đường nhỏ của những hàng tùng bách tán xanh mát. Chính tại nơi đây, bạn sẽ được tự mình trải nghiệm những điều vô cùng thú vị. 
Mỗi căn lều nhỏ đều có đầy đủ đệm êm, những chiếc ga đệm thổ cẩm đầy đủ màu sắc, giá sách, đèn điện và cả quạt nhỏ xinh nữa. Chưa hết, các dãy bàn ghế gỗ, chậu cây xanh, được decor khéo léo và đầy tinh tế, khiến ngay cả những tâm hồn khô khan nhất cũng phải hòa mình vào với thiên nhiên. Cảm giác êm ái đến từ những chiếc gối mang âm hưởng vintage, hứa hẹn sẽ làm buổi tối của các bạn thêm phần lãng mạn. Mọi sự hoàn hảo của khu camping này đều xuất phát tự sự tâm huyết và cố gắng của các thành viên.

Không phải chốn nghỉ ngơi đơn thuần giống như các homestay khác, Green Valley Camp - Cát Bà đảm bảo sẽ khiến chuyến du lịch của bạn thêm phần sôi động đáng nhớ với khu sinh thái free với vườn thú đa dạng có một không hai tại Cát Bà, không gian xanh sạch, rộng với những khu nhà sàn đẹp. Vườn cây, ao cá, hầm rượu, thác nước, những loại lan rừng trổ hoa cũng như hương thơm của núi của rừng.

Còn chần chừ gì mà không xách vali lên và đến Green Valley Camp - Cát Bà ngay và luôn hôm nay?
Địa chỉ: Khu sinh thái Cát Bà Green, Hiền Hào, Cát Bà, Hải Phòng
Số điện thoại:  0961 929 223
Facebook: https://www.facebook.com/CampingCatBa/


5 .LePont Bungalow Hostel:
cat ba-homestay- homestay-o-cat-ba
cat ba-homestay- homestay-o-cat-ba

LePont Bungalow Hostel là một homestay đang nổi lên trong thời gian gần đây với tên gọi rất độc đáo "Hostel ổ rơm". Sở dĩ có tên gọi như vậy là vì các phòng ở tầng trên cùng của homestay được trang trí với những ổ rơm rất dễ thương. Khu nghỉ dưỡng này rất được lòng du khách nước ngoài và thường xuyên ở trong tình trạng "cháy phòng" nên nếu muốn ghé thăm homestay độc đáo này, bạn hãy lưu ý đặt phòng từ sớm nhé. 
Ở nơi đây có đủ các loại giường khác nhau từ phòng dorm giường đơn, phòng đôi dùng chung nhà tắm. Hoặc muốn riêng biệt cũng có phòng 4 người, phòng cho gia đình với phòng tắm riêng. Điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng này là nhà ăn với view ôm trọn vịnh Lan Hạ, được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Cát Bà. Cứ đến buổi tối, xe bus của LePont Bungalow Hostel đưa đón miễn phí từ hostel ra quán bar của khu nghỉ dưỡng. Ở đây còn tổ chức tour du lịch quanh vịnh Lan Hạ và tour leo núi vườn quốc gia Cát Bà với giá cả rất phải chăng. 

Địa chỉ: Đường ra bãi tắm Cát Cò 3, Đảo Cát Bà, Huyện Cát Hải, T.P Hải Phòng
Số điện thoại: 0968556895
Facebook: https://www.facebook.com/LePont-Bungalow-hostel-1479255459048228/

6 Little Cat Ba:
cat ba-homestay- homestay-o-cat-ba

Những khách hàng đã từng đến với homestay Little Cat Ba thì đều có những phản hồi tích cực về chốn nghỉ dưỡng rất đỗi yên bình này. Homestay có nhiều loại phòng, thích hợp cho nhóm du lịch từ 2 người trở lên: phòng view hồ, phòng view vườn, phòng dorm dành cho các nhóm bạn. Các phòng ốc ở đây được đánh giá là rất sạch sẽ, bài trí đẹp và gọn gàng. Đặc biệt, chủ homestay rất thân thiện và sẵn sàng tư vấn cho du khách những tour du lịch hấp dẫn như tour chèo thuyền kayak trên vịnh Lan Hạ, lặn san hô,... 
Nếu bạn đến với Little Cat Ba vào hè này thì hãy thử trải nghiệm một đêm trên nhà thuyền mới được đưa vào hoạt động để tận hưởng cảm giác "du lịch 5 sao" nhé. Bạn chỉ phải trả một giá tiền rất phải chăng để được hưởng dịch vụ trọn gói: từ thuê phòng cho đến phục vụ đồ ăn sáng, hướng dẫn viên du lịch tận tình, được thuê một xe máy riêng.


Địa chỉ: 350 Hà Sen, Thị Trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, Hải Phòng
Số điện thoại: 0986836838
Facebook: https://www.facebook.com/littlecatbahome/

7. Cat Ba Santorini Homestay : 
cat ba-homestay- homestay-o-cat-ba

Cat Ba Santorini Homestay cũng là đại diện uy tín tiếp theo trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, được đánh giá có chất lượng hàng đầu và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của homestay này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến những giây phút hoàn hảo cho kì nghỉ của du khách trong và ngoài nước.
Sở hữu không gian thoáng đẹp, rộng rãi và đầy thoải mái, Cat Ba Santorini Homestay là cái tên cực nổi trong giới khách sạn homestay khu vực mang đậm tinh thần hiện đại. Từng góc bên trong phòng ốc được bày trí rất hợp lí, mọi thứ gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu, thoang thoảng hương liệu dịu nhẹ.
Những căn phòng xinh xắn được sơn trắng vô cùng tinh tế và sang trọng. Đến Cat Ba Santorini Homestay bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước cảnh đẹp nơi đây, được thiết kế vô cùng tinh tế, cảm giác như đang ở chính vùng đất Hi Lạp xinh ddepj. Giá thuê phòng lại rất hợp lý, phù hợp với thu nhập của phần đông người dân Việt. 
Không gian mới lạ, ấn tượng, khung hình đẹp. Trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, các món ăn với nguyên liệu là hải sản tươi sống trực tiếp từ biển đem lại sự "bùng nổ" trong vị giác. Không gian buổi đêm, với bàn ghế gỗ, rèm lụa, hải sản, nhạc và vang... chắc chắn sẽ khiến bạn có một đêm thật lãng mạn.

Địa chỉ: Số 12 ngõ số 4, đường Núi Ngọc, Cát Bà, Hải Phòng
Điện thoại: 0169 947 8169
Facebook: https://www.facebook.com/CatBahomestaygiare/

8.D'home Homestay : 

Nếu bạn có dự định đi du lịch theo đoàn đông người (khoảng từ 10-15 người) thì việc thuê một căn biệt thự là một sự lựa chọn đúng đắn. Một trong những căn homestay với mô hình biệt thự ở Cát Bà có thể kể đến D'Home homestay Cat Ba. D’Home là một căn biệt thự 2 tầng, diện tích khoảng 200m2 nằm trong tổng thể khuôn viên với không gian xanh kết hợp với kiến trúc hiện đại. 
Vì có diện tích rộng như vậy nên các gia đình có con nhỏ thường hay lựa chọn nghỉ dưỡng tại D'Home để các con có chỗ vui chơi thoải mái. Tại đây gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, phòng sảnh chung, phòng khách, phòng bếp, sân vườn…. Tại các phòng ngủ đều có trang thiết bị hiện đại: điều hòa, giường, tủ. Nhà vệ sinh có vách kính tắm, vòi hoa sen, bình nóng lạnh. Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, tất cả nối với nhau theo hình chữ L tạo nên một không gian thoáng mát, hiện đại. Tại D’Home còn cung cấp cả bếp nướng BBQ để tổ chức tiệc ngoài trời. 

Địa chỉ: Cạnh Bệnh viện đa khoa Cát Bà, Cát Bà, Hải Phòng
Số điện thoại: 0983999628
Facebook:https://www.facebook.com/Dhome-Homestay-C%C3%A1t-B%C3%A0-1888662684724150/

9.Cat Ba Mountain View
cat ba-homestay- homestay-o-cat-ba

Cat Ba Mountain View hiện là một trong những homestay có tiếng bậc nhất tại Cát Bà mang đậm tinh thần hiện đại vừa nhìn là "mê ngay", đã và đang luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp lẫn cánh mày râu, đặc biệt là hội chị em phụ nữ đấy nhé. Với quy trình tuyển chọn tỉ mỉ và nghiêm ngặt, homestay khẳng định mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và tân tiến nhất.
Cat Ba Mountain View được thiết kế với phong cách cổ điển nhưng rất hiện đại gam màu trung tính đơn giản, tạo cảm giác thư thái cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Các phòng ốc đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, cùng với giường nệm hiện đại cao cấp, chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thoải mái khi nghỉ chân tại đây, cùng với lợi thế sát biển bạn có thể nhìn ngắm sóng biển, đón bình minh, hoàng hôn ngay tại phòng nghỉ của mình. 
Bên cạnh đó với mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung của thị trường homestay, đây đích thị là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ nghỉ dưỡng nói riêng và d li nói chung.
Thế mạnh nổi bật của Cat Ba Mountain View chính là thái độ, tác phong phục vụ cực chuyên nghiệp và chu đáo từ quản lí cho đến nhân viên, đều chưa khi nào khiến khách hàng thất vọng. Hãy cùng xem và ghim lại địa chỉ dưới đây vào danh sách những homestay nhất định phải ghé qua, ít nhất một lần ngay và luôn bây giờ đi nhé!

Địa chỉ: 452 Hà Sen, Cát Bà, Hải Phòng
Số điện thoại: 0165 444 5668
Facebook: https://www.facebook.com/Cat-Ba-Mountain-View-133668963825826/

10.Cat Ba Sweet Potato Homestay & Restaurant

Cat Ba Sweet Potato Homestay & Restaurant đảm bảo là homestay đẹp và chất lượng hàng đầu luôn dành trọn niềm tin của cộng đồng làm đẹp tại khu vực trong suốt thời gian qua. Nơi đây được biết đến là địa chỉ tư vấn rất chu đáo từ các gói phòng ốc cho đến ẩm thực cho các nam nữ khách hàng và cung cấp các dịch vụ chất lượng trong suốt quá trình bạn nghỉ dưỡng tại đây. Cơ sở vật chất của Cat Ba Sweet Potato Homestay & Restaurant đều tương đối mới, đạt chuẩn. Homestay nhận được phản hồi tích cực của khách hàng bởi chính phong cách phục vụ tận tình, chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hữu nghị. 

Khoảng cách giữa kì nghỉ được xem là thành công hay thất bại đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ nghỉ dưỡng phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Cat Ba Sweet Potato Homestay & Restaurant tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các dịch vụ, đi đôi với sự phục vụ tận tâm, khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây. Cat Ba Sweet Potato Homestay & Restaurant đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những ai tương đối khó tính.

Nhiều khách hàng đánh giá rằng khi bạn nghỉ dưỡng tại Cat Ba Sweet Potato Homestay & Restaurant lần đầu tiên thì sẽ có cảm tình ngay và chắc chắn muốn quay lại ủng hộ vào những lần sau nữa. Hãy ghé thăm địa chỉ này khi đến Cát Bà và xem có phải vậy hay không nhé.

Địa chỉ: 478 Ha Sen, Cát Bà, Hải Phòng
Số điện thoại: 098 379 86 55
Facebook:https://www.facebook.com/Cat-Ba-Sweet-Potato-Homestay-Restaurant-1591668274473611/


Share this