Sunday, July 15, 2018

Vé tàu giường nằm cao cấp Vip Hà Nội - Sài Gòn SE1/SE2

Vé tàu giường nằm cao cấp Vip Hà Nội - Sài Gòn SE1/SE2 mới đây được Đường Sát Việt Nam chính thức đưa vào khai thác sản phẩm mới, toa xe khoang 2 giường trên tuyến Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh. 

Ve-tau-giuong-nam-cao-cap-Vip-Ha-Noi-Sai-Gon-SE1/SE2
 vé tàu giườn nằm cao cấp 2 giường  Vip được áp dụng đối với toa xe giường nằm, ngoài loại chỗ 4 giường/ khoang, và 6 giường/khoang, VNR đã cho ra đời sản phẩm mới đó là khoang 2 giường trên các toa xe giường nằm. Mỗi toa xe giường nằm sẽ có 2 khoang 2 giường đặc biệt để phục vụ những hành khách muốn có không gian riêng. Hành khách sử dụng khoang 2 giường đặc biệt được phục vụ nước uống và bữa ăn miễn phí.




Ve-tau-Vip-Ha-Noi-Sai-Gon-SE1/SE2

Đây là các toa xe được đóng bằng công nghệ và vật liệu cao cấp như thành toa xe được làm bằng thép cường lực cao. Toa xe được chế tạo theo dạng module hóa. Toàn bộ các toa xe được lắp giá chuyển hướng lò xo không khí có khả năng chống rung lắc tốt. Nội thất toa xe được làm bằng composite có độ bền cao, có khả năng chống cháy, chống bám bụi. Thành, vách, cửa sổ toa xe được đúc liền khối nên mở rộng lối hành lang đi lại của hành khách, tạo không gian bên trong toa xe rộng rãi, thông thoáng. Hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn led. Thành toa xe được phun sơn chống ồn. Sàn xe được dán lớp Tapi chống cháy, được nhập khẩu từ Pháp, có độ cách âm tốt.

Buồng vệ sinh có điều hòa không khí và được trang bị thiết bị vệ sinh tự hoại, hệ thống xử lý chất thải đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh môi trường; bậc lên xuống toa xe được thiết kế thuận tiện cho việc ra/vào, lên/xuống của hành khách.

Kể từ ngày 9/7, toa xe đặc biệt này sẽ được khai thác trên đoàn tàu SE1/SE2 tuyến Hà Nội-Thành phố Hồ Chí Minh. Trong thời gian tới, dự kiến sẽ vận dụng linh hoạt để khai thác thêm trên các tuyến khác.

Bảng giờ vé tàu  SE 1 Hà Nội Sài Gòn  


gio-tau-Se1-Ha-Nội-Sài Gòn
trích DSVN.VN

Bảng giờ vé tàu  SE 2  Sài Gòn -Hà Nội

giờ tàu Se12- Sài Gòn-Ha Nội


Giá vé tàu SE1 SE2 Hà Nội Sai Gòn

giá vé tàu hà nội Sài gòn
Trích DSVN,vn


Tag :
 vé tàu giuong nam ha noi sai gon
vé tàu vip Hà Noi Sai Gon
vé tàu cap cao Se1/2
Nguồn bài và ảnh trích :
Báo Thông Tấn Xã Việt Nam

Share this

0 Comment to "Vé tàu giường nằm cao cấp Vip Hà Nội - Sài Gòn SE1/SE2"

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.